Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

SOS - Kem Đánh Răng Trị Thâm Quầng Mắt Có Tin Được Không

Trị thâm quầng mắt bằng kem đánh răng có còn hiệu quả

Thâm quầng mắt khiến bạn tự ti, thâm quầng mắt làm bạn chẳng dám ra ngoài đường với gương mặt mộc của mình? Đây là vấn đề không chỉ riêng bạn gặp phải. Rất nhiều chị em hiện nay rỉ tai nhau các trị thâm quầng mắt bằng kem đánh răng. Vậy thực hư điều này ra sao, có thể áp dụng hay không?

Kem đáng răng có khả năng trị thâm quầng mắt?


Kem đánh răng có tác dụng trị thâm quầng mắt

Chắc chắn sẽ rất nhiều người cảm thấy nghi ngờ và không tin rằng kem đánh răng có tác dụng trị thâm quầng mắt. Nhưng sự thật đúng là như vậy đấy. Là sản phẩm quen thuộc đối với mỗi gia đình, nhưng giá trị sử dụng của kem đánh răng không chỉ dừng lại mỗi mục đích vệ sinh răng miệng đâu nhé. Kem đánh răng có thể tẩy đi vết ố trên quần áo, trên giày dép, làm dịu nốt sưng mụn, nốt côn trùng đốt và còn làm trắng da nữa đấy. Trong kem đánh răng có chứa baking soda – chất tẩy trắng đặc biệt, không lý nào kem đánh răng có thể làm trắng răng mà lại không thể làm trắng da được. Ngoài ra, chất silica trong kem đánh răng có tác dụng kháng viêm rất tốt, giúp làn da khỏe mạnh và chống lại sự tấn công của vi khuẩn hay những tác hại từ môi trường bên ngoài. Những người có làn da nhạy cảm, dễ bị nổi mụn cũng có thể dùng kem đánh răng dưỡng da, trị quầng thâm mắt được.


Cách trị quầng thâm mắt bằng kem đánh răng


Hướng dẫn trị thâm mắt với kem đánh răng


Vùng da mắt bị thâm quầng chủ yếu ở phần bọng mắt. Chỉ cần 1 đêm thiếu ngủ, chỉ cần bạn bị căng thẳng, hay chế độ ăn uống không hợp lý… vùng da bọng mắt sẽ nhanh chóng sẫm màu. Trị thâm quầng mắt bằng kem đánh răng thực hiện với các bước như sau:

Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt hoặc xông hơi cho da mặt. Đây là bước quan trọng nhất mà rất nhiều người vì tâm lý lười biếng nên bỏ qua. Nhưng khi làn da không sạch sẽ, làm sao có thể hấp thụ dưỡng chất từ nguyên liệu dưỡng da được. Mặc dù sau quá trình trị thâm mắt với kem đánh răng bạn vẫn phải rửa mặt, nhưng trước đó bước này không thể bỏ qua.

Bước 2: Lấy 1 lượng kem đánh răng vừa đủ tán đều quanh phần bọng mắt. Chỉ cần 1 lớp mỏng thôi nhé. Trong lúc này bạn có thể làm việc nhà, nằm thư giãn, nghe nhạc… và cảm nhận sự sảng khoái, the mát từ kem đánh răng lan tỏa.

Bước 3: Sau 20 phút, lớp kem đánh răng trên da khô lại, dùng khăn bông thấm nước chấm lên vùng da quanh mắt để lớp kem đánh răng bở dần ra. Sau đó mới rửa mặt sạch sẽ.

Bước 4: Kem đánh răng sẽ khiến cho da hơi bị khô đấy, vì vậy sau khi đắp mặt nạ cho da với kem đánh răng cần thoa kem dưỡng ẩm. Rất nhiều sản phẩm dưỡng da mắt chuyên dụng, bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da mình và sử dụng.


Lưu ý khi trị thâm quầng mắt bằng kem đánh răng


Để trị thâm quầng mắt bằng kem đánh răng thực sự hiệu quả, bạn hãy lưu ý những điều sau đây:

+ Sử dụng kem đánh răng trắng: Kem đánh răng trắng là dòng kem đánh răng chứa ít chất hóa học và các thành phần hóa học hơn so với các dòng kem đánh răng hương liệu hay màu sắc khác. Như thế, dùng kem đánh răng cũng sẽ an toàn với làn da hơn.

+ Sử dụng kem đánh răng chính hãng: Kem đánh răng đang có rất nhiều hàng giả hàng nhái. Sản phẩm giả nhái chứa nhiều chất gây hại cho làn da, sẽ gây kích ứng da.

+ Chỉ thoa 1 lượng kem đánh răng vừa đủ: Không phải trị thâm quầng mắt bằng kem đánh răng tốt mà bạn dùng càng nhiều càng có lợi đâu nhé. Chỉ nên thoa 1 lượng vừa phải kem đánh răng lên mắt mà thôi. Một lớp mỏng vừa đủ sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn, không bị bít tắc lỗ chân lông.


+ Thực hiện đều đặn: Quan trọng nhất bạn phải thực hiện thật đều đặn và kiên trì. Có những người tình trạng thâm quầng mắt nặng phải mất nhiều tháng trời mới cải thiện được 1 chút. Cứ 1 tuần thực hiện từ 2 đến 3 lần công thức trị thâm quầng mắt với kem đánh răng sẽ nhanh chóng hài lòng với kết quả nhận được.

Nguồn: https://meolamdepaz.blogspot.com/ - Tham khảo tại NgocDung.net

This Is The Newest Post


EmoticonEmoticon