Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Sự thật về công thức giảm cân chỉ sau 1 đêm - The Overnight Diet

Giảm cân có thể nói là đề tài chưa bao giờ giảm nhiệt trên các diễn dàn và các group facebook về làm đẹp của các chị em bạn dì. Từ thuốc giảm cân cho đến các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Được chia sẻ và riview chi tiết từ những người đã trải nghiệm. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại spa, không ai cơ địa ai cũng tương thích tốt với những sản phẩm thuốc giảm cân. Vậy ngoài 2 cách trên chúng ta còn có những cách giảm cân nào hiệu quả?

Một kế hoạch tập luyện tốt một chế độ ăn khoa học các bạn sẽ giảm cân một cách ngoạn mục đến chính bản thân bạn cũng phải bất ngờ. Nhưng đòi hỏi sự kiên trì và thời gian. Trong bài viết này Blog Meolamdepaz sẽ giúp cho các bạn 1 kế hoạch giảm cân thân tốc chỉ sau 1 đêm(the  overnight diet) đã được kênh 14 đăng tại cách đây không lâu. Tất cả được thể hiện chi tiết qua hình ảnh để giúp các bạn xem thích thú hơn và dễ hiểu hơn.

Kế hoạch giảm cân thần tốc (ảnh: kenh14)
Chế độ The overnight diet được bác sĩ Caroline Apovian ấp ủ suốt 5 năm, trước khi xuất bản sách hướng dẫn chi tiết cách uống sinh tố để giảm cân nhanh chóng đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Là một chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, Caroline đã nhận ra các cách ăn kiêng, ép cân truyền thống chỉ có tác dụng làm cơ thể xuống kí một cách chóng vánh nhưng không hiệu quả lâu dài. Hơn thế nữa, hầu hết những chế độ giảm cân hiện nay đều khó thực hiện với quá nhiều nguyên tắc và giới hạn về thực phẩm

Cách giảm cân siêu hiệu quả trên có 2 giai đoạn chính:
  • Giai đoạn Power-up
  • Giai đoạn Fuel-up

Giai đoạn Power Up

  • Kéo dài: 1 ngày
  • Chia làm: 3 bữa hoàn toàn dùng sinh tố
Có thể lựa chọn bất cứ ngày nào trong tuần, nhưng phải cố định trong các tuần tiếp theo.

Sinh tố chuối giúp giảm cân tuyệt vời

Công thức giảm cân sinh tố chuối (ảnh kênh14)
Công thức sinh tố dâu

Sinh tố dâu công thức giảm cân cực cool (ảnh kênh14)
Công thức sinh tố táo

Sinh tố táo kết hợp rau củ quả (ảnh kênh14)

Kết hợp chế độ ăn khoa học giàu protein sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra tốt hơn.

Mỗi ngày 1 ly liên tục 6 ngày cộng với thực đơn giàu protein, chất xơ và hạn chế tinh bột.

Ngoài việc dành ra 1 ngày uống sinh tố mỗi tuần, 6 ngày tiếp theo bạn cũng nên duy trì chế độ ăn giàu protein, chất xơ và ít tinh bột. Cùng tham khảo cách xây dựng thực đơn trong 6 ngày giúp bạn giảm thêm 3-4kg nếu kiên trì thực hiện.

Giai đoạn Fuel Up

Kéo dài: 6 ngày
Chia làm: 3 bữa chính và 1 bữa phụ

Cách xây dựng thực đơn giảm cân (ảnh kênh14)

Nguồn tổng hợp


EmoticonEmoticon