Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Công dụng trị thâm của trà túi lọc kỳ diệu đến mức nào mà người Hàn Quốc lại yêu đến thế

Mỗi lần uống trà túi lọc xong ta thường có thói quen đem bỏ đi vì nghĩ nó không còn tác dụng gì...Nhưng tại sao người Hàn Quốc lại tận dụng nó như một loại mỹ phẩm giúp làm đẹp da đến mức kỳ diệu. Bài viết này sẽ cho các bạn thấy được công dụng trị thâm tuyệt vời của trà túi lọc mà hàng chúng ta vẫn đang lãng phí vì không tận dụng được lợi ích này. Cùng theo dõi nhé.

Từ lâu người Hàn đã biết tận dụng trà túi lọc để xóa tan các vết thâm, các đóm nâu trên da cực kỳ hiểu quả và được đông đảo các bạn trẻ Hàn Quốc sử dụng. Chính vì  thế mà các bạn gái Hàn ai cũng trắng như Bạch Tuyết í.

Trà xanh túi lọc – thần dược trị thâm ngay tại nhà


Một làn da đều màu, căng bóng sẽ khiến gương mặt bạn sáng bừng và trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Nếu nhìn vào làn da của người Hàn, chúng ta gần như không thấy bất kì đốm nâu, nám, thâm mụn, quầng thâm mắt... nào, thay vào đó là nước da trắng sáng khỏe mạnh. Bí quyết để loại bỏ các sắc tố da tối màu của những bạn Hàn Quốc thật ra rất đơn giản: Hãy tận dụng những gói trà túi lọc có sẵn trong nhà bạn để làm đẹp.

Trà túi lọc, đặc biệt là loại trà xanh (green tea) không đường có rất nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, đem lại những lợi ích tuyệt vời sau cho làn da:
Công dụng làm đẹp tuyệt vời của trà túi lọc
Lưu ý khi lựa chọn trà: Nếu không có trà xanh, bạn vẫn có thể sử dụng trà đen để thay thế. 

Bì quyết giảm đốm nâu, quầng thâm mắt bằng trà túi lọc


Đây là cách sử dụng trà túi lọc nhanh và tiện nhất, cho làn da trắng sáng trông thấy sau 5 phút, các vết thâm trên da cũng như quầng mắt được cải thiện rõ rệt. Tất cả những gì bạn cần là:

Mẹo trị thâm cấp tốc bằng trà túi lọc, cách mà người Hàn vẫn thường xuyên sử dụng
Trên đây là cách trị thâm, xóa quầng thâm mắt đơn giản bằng trà túi lọc mà người Hàn Quốc thường sử dụng. Nó mang lại hiệu quả tuyệt vời. Bạn hãy thử và chia sẻ kết quả và cảm nhận bằng cách comment bên dưới bài viết nhé.

Chúc các bạn may mắn !

Thông tin từ kenh14


EmoticonEmoticon