Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Giảm quầng thâm mắt cấp tốc bằng cách nào

Giảm quầng thâm mắt cấp tốc bằng cách nào


Đôi mắt của bạn có những quầng thâm xấu xí xung quanh, khiến bạn rất thiếu tự tin khi đi ra ngoài đường nếu như không trang điểm. Bạn có muốn để mặt mộc đi ra ngoài thoải mái nhất hay không? Vậy hãy tham khảo ngay những cách giảm quầng thâm mắt cấp tốc dưới đây vừa đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Giảm quầng thâm mắt với túi lọc trà


Uống trà hàng ngày trở thành thói quen và nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của nhiều gia đình Việt. Nước trà đem đến rất nhiều tác dụng cho cơ thể, thanh lọc cơ thể, giảm mỡ máu, tốt cho hệ tim mạch… Vậy thông thường bạn sẽ làm gì với túi lọc trà? Chúng tôi tin chắc rằng, bạn sẽ chẳng vứt túi lọc trà đi nữa sau khi đọc bài viết này. Túi lọc trà vẫn chứa nhiều dưỡng chất, rất tốt cho vùng da quanh mắt, cải thiện khắc phục quầng thâm mắt đấy. Túi lọc nhà nhấc ra, vắt bỏ cho bớt nước sau đó bỏ ngăn đá tủ lạnh khoảng 10 phút đem ra dùng. Lúc này hơi lạnh đã thấm vào trong túi lọc trà, sẽ tăng cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho bạn. Đắp trực tiếp túi lọc trà lạnh lên vùng da quanh mắt. Làn da sẽ hấp thụ các dưỡng chất chống lại quá trình oxy hóa từ túi lọc, nhờ đó trở nên sáng hơn, khỏe hơn và mờ dần những quầng thâm. Có một điều lưu ý rằng, nhiều gia đình ngâm túi lọc trà trong bình pha trà cả ngày. Nhưng nếu chị em muốn sử dụng túi lọc trà dưỡng da, chỉ nên sử dụng túi lọc trà đã ngâm chưa quá 4 tiếng mà thôi.


>>> Laser trị thâm quầng mắt bao nhiêu tiền

Giảm quầng thâm mắt với đá lạnh làm từ muối


Chúng ta vẫn có thói quen dùng đá lạnh để chườm lên da giảm thâm, se khít lỗ chân lông cho da mặt… Nhưng thay vì chỉ sử dụng đá làm từ nước lã, dùng nước muối sẽ đem đến công dụng giảm quầng thâm mắt cấp tốc nhanh chóng hơn. Hòa 2 thìa cà phê muối với 1 cốc nước. Sau đó đổ nước vào khay làm đá để làm thành những cục đá nước muối nhỏ hơn. Sau khoảng 6 tiếng, nước muối đông thành đá có thể sử dụng được. Rửa mặt sạch sẽ, dùng viên đá muối chà nhẹ nhàng vùng da dưới mắt và có thể dùng để chườm cho cả da mặt luôn. Nếu như bạn sợ lạnh và không chịu được lạnh có thể bọc thêm bên ngoài viên đá 1 chiếc khăn voan mỏng. Muối là nguyên liệu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, thực hiện biện pháp này còn đơn giản tiện lợi. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn 1 khay đá viên nước muối và dùng được cho cả tuần. Sau khi chườm đá, rửa lại mặt với nước ấm để se khít lỗ chân lông, giữ lại bên trong các tinh chất từ muối. Một tuần thực hiện ít nhất 2 lần thật đều đặn và bạn cũng sẽ phải bất ngờ với cách giảm quầng thâm mắt cấp tốc này đấy.


Giảm quầng thâm mắt với lòng trắng trứng gà, mật ong


So với 2 công thức trên, công thức thứ 3 giảm quầng thâm mắt với lòng trắng trứng gà và mật ong có sự cầu kì hơn về nguyên liệu cũng như thực hiện, nhưng hiệu quả của nó rất đáng để bạn đầu tư đấy. Có 2 vấn đề chúng tôi muốn lưu ý ngay với bạn nếu như bạn có ý định áp dụng công thức này. Thứ nhất, trứng được sử dụng dưỡng da quanh mắt, giảm thâm quầng phải là trứng gà ta, không được sử dụng trứng gà công nghiệp hay trứng vịt. Thứ 2, mật ong phải là mật ong nguyên chất. Hiện nay thị trường mật ong giả, mật ong pha trộn thậm chí còn nhiều hơn cả mật ong nguyên chất, vì vậy hãy cẩn thận và chọn lựa thật kỹ để mua được nguyên liệu chuẩn.

Tách lấy lòng trắng trứng gà ta, trộn với 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất. Trộn thật đều để hỗn hợp đồng nhất với nhau. Rửa mặt sạch sẽ, thoa hỗn hợp mật ong lòng trắng trứng gà lên da, đặc biệt mát xa tại vùng bọng mắt để dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Sau 15 phút đến 20 phút rửa lại mặt bằng nước ấm. Áp dụng cách giảm quầng thâm mắt cấp tốc này 2 lần 1 tuần sớm tạm biệt thâm mắt gấu trúc.

Tham khảo thêm tại: https://www.scoop.it/u/trithamngocdung

This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon